Danh mục

Thiết bị xóa nhăn, giảm mỡ, đẩy chất dinh dưỡng siêu âm cao tần

Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật

Đứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.

Còn hàng
Giá niêm yết: 30000000 Tiết kiệm:
Trả góp
Gọi 0967106345 để tư vấn mua hàng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán Smartpay Giảm ngay 20% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua Smartpay tại quầy
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán ví Moca trên ứng dụng Grab Nhập MOCA400 Giảm/Hoàn tiền 10% tối đa 400.000đ khi thanh toán Online bằng ví Moca
Đánh giá chi tiết Thiết bị xóa nhăn, giảm mỡ, đẩy chất dinh dưỡng siêu âm cao tần

Thiết bị xóa nhăn, giảm mỡ, đẩy chất dinh dưỡng siêu âm cao tần

Thiết bị điều trị thẩm mỹ siêu âm tần số cao LASERMET là sản phẩm hiện đại được sản xuất theo công nghệ mới, kỹ thuật cao., điều khiển bằng CPU. Sóng siêu âm, có tác dụng đặc biệt, được ứng dụng trong máy tạo ra dao động với tần số 1 triệu lần trong 1 giây tạo ra cho con người cảm giác bồng bềnh mà bàn tay người khó có thể làm được. Sóng siêu âm được tạo ra giúp kích thích tế bào da, làm ấm các mô bên trong, kích hoạt máu và lưu thông bạch huyết đồng thời tăng lượng tế bào hoạt động.

Nếu quá trình trao đổi chất diễn ra chậm, các hiện tượng sau sẽ xảy ra: Bề mặt da sẽ bị mất hơi nước, da bị xám đi và làm cho các vết sắc tố cùng với nếp nhăn sẽ xuất hiện. Các hoạt động chăm sóc da bình thường sẽ không tác động được tới các phần tử của biểu bì kể cả liệu pháp massage, do đó chúng sẽ không tác động tới được lớp hạ bì và các mô dưới da, vậy nên sẽ không làm biến mất được các vết này ở trên làn da của bạn. Máy thẩm mỹ trên đây sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhẹ nhành. Thiết bị được thiết kế một cách đặc biệt có lợi cho việc lưu thông máu và bạch huyết, vận chuyển chất dinh dưỡng, trao đổi chất giữa các tế bào do đó làn da lại trở lại trạng thái mịn màng tươi trẻ. Hơn nữa, thiết bị này với tần số 1MHz có thể làm phân huỷ mỡ và các chất bài tiết nằm sâu bên trong các lỗ chân lông đồng thời tiêu huỷ chất béo. 

    


    Thiết bị có thể điều trị trong lĩnh vực xương khớp.

    Thiết bị trên với khả năng xâm nhập cao ( sâu cỡ 5 – 6cm tới các mô dưới da ) giúp cung cấp nước cho các mô dưới da, tăng cường khả năng lưu thông của máu, tăng cường khả năng hoạt động của tế bào cũng như tái tạo chúng.

    Giữ hơi nước, làm trắng da, xoá bỏ các chất sừng và các điểm xấu trên da ở trên toàn bộ hoặc 1 phần nào đó của cơ thể, xoá bỏ dấu hiệu thâm quầng mắt, mọng mắt, đào thải bớt chất độc ra ngoài, làm đẹp ngực, nâng mông, xoá bỏ các nếp nhăn bụng của phụ nữ sau khi sinh, xoá bỏ các khối u tĩnh mạch và mát xa cơ thể.

    Chất béo chủ yếu chứa ở phía dưới có thể, bao gồm bụng, mông, bắp đùi và nhiều nơi khác. Thiết bị này không chỉ làm chắc da mà còn làm tiêu mỡ. Đối với những người bị cằm 2 ngấn do béo phì, thiết bị này có tác dụng rất hữu hiệu. Nếu người phụ nữ có sự điều tiết hoóc môn không chuẩn, có thể xảy ra bệnh béo phì. Với việc sử dụng thiết bị này họ sẽ có được thân hình mảnh  mai hơn qua sự điều tiết hoóc môn bằng cách kích thích các huyệt ( san yin jiao ). Bằng cách sử dụng máy thường xuyên, bạn sẽ thấy ngay tác dụng và hiệu quả tuyệt vời của máy.

Lĩnh vực ứng dụng

1. Thẩm mỹ ( xoá nếp nhăn, giảm béo, giảm mỡ dưới da, làm mềm da, mịn da, làm trắng da, xoá bỏ các chất sừng và điểm xấu trên da, xoá bỏ dấu hiệu thâm quầng mắt, mọng mắt, làm đẹp ngực, nâng mông, xoá bỏ các khối u tĩnh mạch  ….)

2. Xương khớp, trị liệu (giảm đau)

3. Mát xa cơ thể, lưu thông máu, tăng khả năng hoạt động của tế bào và tái tạo, cung cấp nước cho các mô dưới da (làm giảm các bệnh đau về thần kinh, cơ, ….)

4. Đơn giản, thuận tiện, điều trị chuyển biến rõ rệt. Tận hưởng công nghệ hiện đại tại nhà riêng (thiết bị nhỏ gọn) và những nơi mở dịch vụ thẩm mỹ

Thông số kỹ thuật

  • Tần số siêu âm : 1MHz.
  • Công suất phát siêu âm đầu lớn: P = 10W
  • Công suất phát siêu âm đầu nhỏ: P = 5 W.
  • Số lượng kênh phát siêu âm : 2 kênh.
  • Thời gian điều chỉnh được : 5 - 60 phút.
  • Chương trình phát sóng siêu âm : 6 chương trình.
  • Điện áp : 220VAC/ 50Hz/ 60Hz.
  • Công suất 50W.
  • Trọng lượng :4 Kg.
  • Kích thước : 34 x 24 x 8 (cm).
  • Điều kiện làm việc cho phép : T < 40°C , H < 80%.
  • ....


Sản phẩm mới
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm ngẫu nhiên

Giỏ hàng