Danh mục

Mô hình dạy học thiết bị dao mổ điện cao tần

Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: Chưa cập nhật

Đứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.

Còn hàng
Giá niêm yết: 0 Tiết kiệm:
Trả góp
Gọi 0967106345 để tư vấn mua hàng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán Smartpay Giảm ngay 20% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua Smartpay tại quầy
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán ví Moca trên ứng dụng Grab Nhập MOCA400 Giảm/Hoàn tiền 10% tối đa 400.000đ khi thanh toán Online bằng ví Moca
Đánh giá chi tiết Mô hình dạy học thiết bị dao mổ điện cao tần

Mô hình dạy học thiết bị dao mổ điện cao tần

Sa bàn dàn trải thiết bị Dao mổ điện cao tần ES 400W Super được thiết kế tối ưu, chế tạo trên cơ sở triển khai tổng thể Thiết bị Dao mổ điện cao tần ES 400W Super  Computer (CPU). Sa bàn nhằm phục vụ nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy - Nghiên cứu công nghệ y sinh học kỹ thuật cao trong các trường Đại học, cao đẳng, trường dạy nghề về KHCN nói chung và kỹ thuật  Y tế cao nói riêng. Sa bàn mô phỏng toàn bộ kết cấu, nguyên lý làm việc, chức năng hoạt động của các khối, các linh kiện cấu thành thiết bị Dao mổ điện cao tần ES 400W Super trên một không gian phục vụ tốt cho việc đo đạc, phân tích, tổng hợp hoạt động toàn diện của thiết bị Dao mổ điện. 



Thiết bị có nhiều ưu điểm trong phẫu thuật bởi nó có những đặc tính kỹ thuật ưu việt mà ở nhiều DMĐCT khác khó đạt được như:

-         Được thiết kế thuộc loại điều hành cấp I/CF ( đẳng cấp cao trong hệ thống thiết kế phần cứng và lập trình phát triển mở phần mềm đa dạng và sinh động ).

-         Có các chương trình và các bộ lọc (FILLTER) đặc biệt loại trừ nhiễu loạn tác động đến Dao mổ điện và các thiết bị ngoại vi khác trong phòng mổ (vẫn sử dụng các thiết bị điện tử khác trong khi phẫu thuật). Đây là đặc tính không phải thiết bị trong và ngoài nước nào cũng có thể đạt được.                                                                                                                                                                                      

-         Trong quá trình làm việc, thiết bị sử dụng năng lượng điện ít nhưng hiệu quả cắt, quang đông, cầm máu, … rất cao. Như nhiệt độ của các Tranzitor công suất khi làm việc thấp ( thường dưới 450C ). Vì thế Dao mổ điện cao tần ES 400W có khả năng làm việc liên tục 24 / 24 giờ, 30 / 30 ngày. Bí quyết công nghệ ở chỗ Dao mổ điện cao tần ES 400W Super cho ta được các dạng sóng điều chế hình sin đơn tần hoặc đa tần số( Multi Frequency ) với sự điều chế biên độ đỉnh xung theo chương trình( Level Program ).

-         Bộ nhớ công nghệ mới cũng được áp dụng: Các tham số bác sĩ thiết lập trên hệ thống đều được lưu trữ trong máy, như vậy khi bật máy hay tắt máy các chương trình phẫu thuật mà bác sĩ mong muốn không cần phải thiết lập lại

-         Với sự thiết kế bền vững, khoa học, hợp lý hoá dạng Block, Modul, Panel, Element… theo chức năng hay theo nhu cầu về lắp ráp, sửa chữa, bảo hành, khiến cho quá trình kiểm soát chất lượng, đo lường hay thay thế nhanh chóng và hiệu quả. Điều này rất thuận tiện, nhanh chóng trong quá trình chuyển giao công nghệ và hậu mãi (dịch vụ sau bán hàng, Hơn thế nữa các Block, Modul, Panel, Element…được nhiệt đới hoá để chịu được trong điều kiện môi trường vùng nhiệt đới thất thường:  Nóng, lạnh, ẩm, khô, áp lực không khí (xem bảng chỉ tiêu tham số kỹ thuật). 

-         Vấn đề hiển thị các tham số, chương trình khá rõ ràng, mạch lạc, nó được điều hành bằng máy tính (CPUSử dụng Microcontroller).

-         Có khả năng khống chế công suất sử dụng và phạm vi điều chỉnh rộng, đồng thời cung cấp các chương trình phẫu thuật thích hợp tối ưu ổn định.

-         Vấn đề thao tác khống chế Dao mổ hay BIPO trong phẫu thuật có thể bằng tay (HANDPIECE) hay bằng chân (FSW) một cách linh hoạt chính xác. 

-         Nhiều tính năng trong phẫu thuật như: Cắt đơn (CUT), Cắt hỗn hợp 1 (BLEND), Cắt hỗn hợp 2 (BURN), Cầm máu điểm (COAG  P), cầm máu điện (COAG  S), Song cực điện cầm máu (BIPOLAR). Đặc biệt là trong các chương trình này, với sự điều hành bởi CPU, các tần số và biên độ cùng một lúc được áp dụng (600KHz  450KHz  350KHz  150KHz / 5W - 10 W… 400 W). Điều này khá quan trọng trong các ca phẫu thuật liên quan đến thần kinh, tim mạch, môi trường nhiều nước hay nhiều máu…mà thiết bị vẫn làm việc ổn định. Khi DMĐCT ES 400W Super làm việc các thiết bị ngoại vi phối hợp trong ca phẫu thuật khác vẫn làm việc bình thường (điện tim, điện não đồ….).

-         Vấn đề an toàn tuyệt đối cho hệ hống thiết bị và cho bác sĩ, bệnh nhân cũng được tính toán kỹ lưỡng (Cao áp, điện áp, dòng điện, đứt dây… ).

-         Thiết bị mẫu mã đẹp, hiện đại, bố trí các phần tử điều khiển và lắp đặt hợp lý và tối ưu.

-         Thiết bị được trang bị thêm nhiều hệ thống đảm bảo an toàn cho công tác giảng dạy.

Phạm vi ứng dụng

Là thiết bị dùng trong giảng dạy công nghệ - Kỹ thuật cao tại các trường Đại học và cao đẳng Y tế, nhưng nó vẫn có thể đảm bảo làm việc tốt tại các chuyên khoa, các bệnh viện, các trung tâm, các phòng khám.... như thiết bị Dao mổ điện cao tần ES 400W Super. Thiết bị được trang bị cho các chuyên khoa:

Thông số kỹ thuật:

1.  Tần số làm việc : f = 600KHz.

2.  Cắt thuần đơn cực : CUT ( PCUT = 10 ~ 400W).

3.  Cắt + đốt đơn cực : BLEND (PBLEND = 10 ~ 250W).

4.  Đốt đơn cực          : BURN (PBURN = 10 ~ 150W).

5.  Cầm máu đơn cực điểm: COAG - P (PCOAG - P = 10 ~ 100W ).

6.  Cầm máu đơn cực diện : COAG - S (PCOAG - S = 10 ~ 150W).

7.  Cầm máu lưỡng cực : BIPOLAR (PBIPOLAR = 5 ~ 70W).

8.  Hệ điều hành : Máy tính ( CPU ).

9.  Cơ chế hiển thị điều hành: Cửa sổ độc lập (Windows).

10. Lưu trữ số liệu : Bộ nhớ (khi ON/ OFF) .

11. ĐIều khiển phẫu thuật : Tay, chân (Hand, Footsw).

12. Chống nhiễu vào ra : Lọc đặc biệt (Fillter).

13. Khả năng làm việc : Gián đoạn, Liên tục 24/24h.

14. Cơ chế hiển thị đồng thời : Số, Led.

15. Chu kỳ cắt : Cho phép dài tuỳ ý.

16. ĐIều khiển cài đặt trên máy:

      Tăng giảm các mức công suất:

       - Chế độ: CUT - BLEND - BURN.

       - Chế độ: COAG - P, COAG - S.

       - Chế độ: BIPO - AUTO, BIPO - FSW.

17. Công suất tiêu thụ tối đa: 1 KW.

18. Điện áp nguồn nuôi : 220VAC/ 50Hz/ 60Hz.

19. Dòng điện làm việc : 4A ~ 5A.

20. Môi trường làm việc : T < 40°C , H < 80%.

21. áp lực khí : 86 ~ 106 KpA.


Sản phẩm mới
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm ngẫu nhiên

Giỏ hàng